XE ĐẨY HÀNG ĐA NĂNG

20:52

Xe đẩy hàng đa năng là dòng xe đẩy bán rất chạy trên thị trường, xe đẩy hàng đa năng tích hợp nhiều tính năng trong cùng 1 sản phẩm. Xe đẩy hàng đa năng giúp việc vận chuyển trở nên dễ dàng hơn. Tiết kiệm sức người và chi phí vận chuyển.

Bài viết hôm nay Maxkiwi xin giới thiệu đến quý khách hàng những dòng xe đẩy hàng thông minh tiện dụng, bán chạy nhất trên thị trường hiện nay:

1. Xe đẩy hàng đa năng HS-1002
Với mong muốn đem đến cho khách hàng sự tiện dụng và an toàn trong lao động. Maxkiwi xin giới thiệu xe đẩy HS-1002 với ưu điểm:
Có tải trọng lớn , lên đến 250 Kgs .
Xe có thiết kế chắc chắn, sử dụng vật liệu cao cấp hộp kim nhôm Aluminium – độ bền cao, trọng lượng xe nhẹ hơn nhiều lần so với các sản phẩm thông thường trên thị trường.
Tay cầm xe bằng nhựa cao su vừa tay người cầm, dễ dàng điều khiển xe theo ý muốn.
Bánh xe được làm từ cao su cao cấp, đường kính lên đến 25cm. giúp xe dễ dàng di chuyển trong địa hình gồ ghề.

Xe đẩy hàng đa năng
2. Xe đẩy hàng HS-1001

Với mong muốn đem đến sự tiện lợi và an toàn lao động trong công nghiệp và trong đời sống sản xuất. Maxkiwi xin giới thiệu dòng sản phẩm xe đẩy hàng công nghiệp HS-1001.
Xe được làm từ hợp kim Aluminium – độ bền cao, nhẹ hơn rất nhiều so với các sản phẩm thông thường trên thị trường. Hợp kim Aluminium có khả năng chịu được tác động của môi trường bên ngoài, được sử dụng rất nhiều trong công nghiệp chế tạo.
Xe có 2 bánh xe bằng cao su, linh hoạt trong di chuyển. Tay cầm được thiết kế hình vòm giúp dễ dàng cầm nắm bất cứ vị trí nào bạn muốn.

Xe đẩy hàng đa năng
Ngoài những dòng xe đẩy hàng bền thì Maxkiwi còn cung cấp nhiều dòng xe đẩy hàng thông minh, tiện dụng khác. Qúy khách hàng có thể tham khảo trên website của công ty hoặc liên hệ trực tiếp: 0903 353 005 (Mr. Trình)

Xem thêm: xe đẩy hàng 2 bánh chất lượng, xe đẩy hàng 2 bánh giá rẻ, xe đẩy hàng chất lượng giá rẻ

CÔNG TY CỔ PHẦN MAXKIWI

Hotline: 0903 353 005 (Mr. Trình)
Tel: (08) 66 818 717
Địa chỉ: 188 Nguyễn Xí, Phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Website: Maxkiwi.vn hoặc xekeoday.com

You Might Also Like

0 nhận xét

BÀI ĐĂNG

Facebook