GIỚI THIỆU BÌNH PHONG BIÊN HÒA

21:44


Bình Phong Biên Hòa là chi nhánh của Công Ty TNHH Việt Sun Blinds tại TP.HCM. 
Bình phong Biên Hòa chuyên cung cấp các loại bình phong dùng trong nhà, vách ngăn di động dùng trong y tế....Bình Phong Biên Hòa có nhiều mẫu mã với giá cả khác nhau tùy vào chất liệu của Bình Phong: bình phong khung nhôm, bình phong khung gỗ, với nhiều hình vẽ nghệ thuật khác nhau thể hiện tranh phong cảnh, tứ quý, hay họa tiết đơn giản. Bình phong cũng mang tính phong thủy trong ngôi nhà của bạn, bình phong chắn bàn thờ hay bình phong chắn cửa phòng vệ sinh....


Bình phong đẹp
Bình phong gỗ

Bình phong đẹp
Bình phong khung gỗ, có họa tiết đơn giản


Bình Phong Biên Hòa được mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng mành tre trúc của người dân ở Biên Hòa, để thuận tiện cho việc lắp đặt, sửa chữa và phục vụ khách hàng được tốt hơn.
Bình phong là vật trang trí trong nhà chưa phổ biến với người dân miền Nam hay nói cách khác là người dân Sài Gòn, nhưng Bình Phong quá quen thuộc với những gia đình miền Bắc, bình phong là vật trang trí truyền thống trong gia đình bởi nó thể hiện sự kính đáo và phong thủy trong nhà.
Bình phong Biên Hòa với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, lắp đặt chuyên nghiệp, giao hàng nhanh chóng chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được một tấm bình phong phù hợp với giá tiền và nhu cầu sử dụng của bạn.

Bình phong đẹp
Bình Phong khung gỗ 
Bình phong đẹp
Bình phong khung gỗ họa tiết truyền thống 

Nếu có nhu cầu hãy gọi ngay cho Bình Phong Biên Hòa để được tư vấn MIỄN PHÍ
Hotline 0909 36 7070
Hoặc truy cập: Binhphongsaigon.com


You Might Also Like

0 nhận xét

BÀI ĐĂNG

Facebook