TOP 5 MẪU BÌNH PHONG ƯA CHUỘNG

02:59

Lựa chọn các mẫu bình phong phù hợp với nhu cầu và túi tiền là câu hỏi lớn cho mọi gia đình. Bình phong không những là vật dùng để che chắn mà còn có tác dụng trang trí và làm đẹp cho ngôi nhà của bạn. Chúng tôi xin giới thiệu Top 5 mẫu bình phong ưa chuộng trên thị trường.
1. Bình phong khung gỗ


Bình phong ưa chuộng khung gỗ
Bình phong khung gỗ đen vải tơ đay



Bình phong khung gỗ mang lại nét cổ kính cho gia đình. Khung gỗ đen kết hợp với vải tơ đay mộc mạc tạo nên nét riêng cho sản phẩm. Chất gỗ đen chống mối mọt cùng với lớp vải tơ đay hài hòa 2 màu đen trắng mang lại nét cổ kính nhưng không kém phần hiện đại cho cho ngôi nhà của bạn.

Bình phong khung gỗ tranh tứ quý ưa chuộng
Bình phong khung gỗ tranh tứ quý
Kết hợp hài hòa giữa khung gỗ và nét giản dị của tranh tứ quý bức bình phong tạo sự hoài cổ với nét truyền thống của dân tộc. Họa tiết trên bình phong vô cùng đa dạng với các hình ảnh truyền thống như tranh tứ quý, tranh đông hồ...
2. Bình phong khung tre
Bình phong khung khe tranh tứ quý ưa chuộng
Bình phong khung tre tranh trứ quý
 Bức bình phong như được thổi thêm hồn bằng chất liệu khung tre. Chúng ta dễ dàng cảm nhận sự hiền hòa của sản phẩm mang dáng dấp truyền thống. Phá cách hơn chút đó chính là phần tạo hình bằng các nét vẽ tranh tứ quý hoặc tranh đông hồ.
Bình phong khung tre 2 tranh hun khói ưa chuộng
Bình phong khung tre 2 tranh hun khói
Khung tre hun khói càng khẳng định độ chắc chắn của sản phẩm. Bên cạnh đó là sự chau chuốt của 2 bức họa. Vừa có công dụng che chắn, vừa mang tính thẩm mỹ cao.
3. Bình phong mây tre
Bình phong mây tre ưa chuộng
Bình phong mây tre
4. Bình phong văn phòng
Bình phong văn phòng ưa chuộng
Bình phong văn phòng
5. Bình phong khung nhôm
bình phong khung nhôm tranh đồng quê
Bình phong khung nhôm màu vân gỗ tranh đồng quê

Bình phong khung nhôm màu trắng sữa tranh đồng quê
Bình phong khung nhôm màu trắng sữa tranh đồng 
Công ty Việt Sun Blinds chi nhánh Biên Hòa chuyên cung cấp các loại bình phong: khung tre, khung gỗ, mây tre, khung nhôm, y tế... Cập nhật tất cả các loại bình phong mới nhất trên thị trường, đa dạng chất liệu, mẫu mã. Ngoài ra còn cung cấp các loại mành tre trúc, màn che văn phòng...
Xem thêm: Mành tre trúcmàn che văn phòng


Chúng tôi cam kết bán ra các sản phẩm với tiêu chí chất lượng cao, giá cả phù hợp, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, đội ngũ nhân công chuyên nghiệp, lành nghề.
Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi:

HOTLINE: 0908367070

You Might Also Like

0 nhận xét

BÀI ĐĂNG

Facebook