XU HƯỚNG LÀM ĐẸP NHÀ NHỜ BÌNH PHONG KHUNG TRE

01:26

Bình phong khung tre là sản phẩm mang dáng dấp truyền thống. Sử dụng chất liệu tre để làm khung. Hiện nay, bình phong khung tre đang chiếm được tình cảm của nhiều gia đình, nhà hàng, resort bởi khả năng che chắn tốt và tính thẩm mỹ cao. 
Công ty Việt Sun Blinds chi nhánh Biên Hòa chuyên cung cấp các mẫu bình phong. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu các mẫu bình phong khung tre mới nhất.


1. Bình phong khung tre hung trơn
Sản phẩm có xuất xứ 100% Việt Nam. Khung tre được xử lý mối mọt và hun khói tự nhiên. Tre phía trong là chất liệu tre đan nhỏ bằng sợi chỉ. Có thể sử dụng loại bình phong này trong tranh trí nhà hàng, khách sạn, hay sử dụng che chắn trong nhà ở.

khung tre trơn
Bình phong khung tre màu hung trơn

2. Bình phong khung tre màu ngà tranh đồng quê

Sản phẩm có xuất xứ 100% Việt Nam. Khung tre màu ngà vàng và tranh tre đồng quê. Có thể sử dụng loại bình phong này trong tranh trí nhà hàng, khách sạn, hay sử dụng che chắn trong nhà ở.

khung tre màu ngà tranh đồng quê
Bình phong khung tre màu ngà tranh đồng quê
 Xem thêm: Bình phong khung tre màu hung tranh đồng quê

3. Bình phong khung tre in tranh tứ quý
Sản phẩm có xuất xứ 100% Việt Nam. Khung tre được xử lý mối mọt và sơn PU bóng. Tre phía trong in tranh tứ quý mang đậm chất Á Đông. Có thể sử dụng loại bình phong này trong tranh trí nhà hàng, khách sạn, hay sử dụng che chắn trong nhà ở.

khung tre in tranh tứ quý
Bình phong khung tre in tranh tứ quý
Xem thêm: Bình phong khung tre in tranh tứ quý

4. Bình phong khung tre 1 tranh hun khói 
Sản phẩm có xuất xứ 100% Việt Nam. Khung tre và tranh tranh được hun khói và khắc tranh tứ quý. Tre phía trong hun khói tranh tứ quý mang đậm chất Á Đông. Có thể sử dụng loại bình phong này trong tranh trí nhà hàng, khách sạn.



khung tre 1 tranh hun khói
Bình phong khung tre 1 tranh hun khói
Xem thêm: Bình phong khung tre 2 tranh hun khói
Cập nhật các mẫu bình phong: bình phong khung gỗ, bình phong khung nhôm, bình phong mây tre, bình phong văn phòng
Công ty Việt Sun Blinds chi nhánh Biên Hòa chuyên cung cấp các loại bình phong: khung tre, khung gỗ, mây tre, khung nhôm, y tế... Cập nhật tất cả các loại bình phong mới nhất trên thị trường, đa dạng chất liệu, mẫu mã. Ngoài ra còn cung cấp các loại mành tre trúc, màn che văn phòng...
Xem thêm: Mành tre trúcmàn che văn phòng



Chúng tôi cam kết bán ra các sản phẩm với tiêu chí chất lượng cao, giá cả phù hợp, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, đội ngũ nhân công chuyên nghiệp, lành nghề.
Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi:

HOTLINE: 0908367070

You Might Also Like

0 nhận xét

BÀI ĐĂNG

Facebook