CÔNG DỤNG CỦA BÌNH PHONG

02:39

Bình phong là một vật dụng khá quen thuộc của các gia đình ở miền Bắc, Bình Phong có tác dụng che chắn cho không gian thêm phần kín đáo, chắn gió lùa vào phòng, che ngăn trước nhà bếp, nhà vệ sinh. Ngoài ra Bình phong còn được xem là vật phong thủy trong gia đình. 

Bình phong Sài Gòn
Nhân viên VSB giao hàng cho Khách sạn Grand hotel quận 1

Bình phong Sài Gòn
Bình phong làm vách ngăn bàn làm việc

Miền Nam thì Bình phong ít được sử dụng rộng rãi so với miền Bắc, nhưng trong những năm gần đây thì bình phong được người dân miền Nam nói chung và người Sài Gòn nói riêng sử dụng trong gia đình nhằm mục đích trang trí. Tùy thuộc vào thiết kế ngôi nhà của bạn mà lựa chọn những mẫu bình phong sao cho phù hợp; bình phong khung nhôm, bình phong khung gỗ, với nhiều họa tiết và hình vẽ khác nhau.

Bình phong Sài Gòn
Bình phong làm vách ngăn bàn làm việc
Không những được sử dụng trong gia đình, bình phong còn được các công ty làm vách ngăn giữa các bàn làm việc, tạo không gian riêng, mới lạ và có thể di chuyển nếu thay đổi không gian làm việc.
Vách ngăn di động cũng nằm trong loại bình phong, nhưng vách ngăn di động chủ yếu làm bằng khung nhôm, lòng trong là vải trắng hoặc họa tiết đơn giản, chủ yếu sử dụng trong y tế.

Bình phong Sài Gòn
Bình phong làm vách ngăn bàn làm việc
Chính vì nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều mà Binhphongsaigon không ngừng hoàn thiện dịch vụ và cập nhật những kiểu dáng mới để khách hàng dễ dàng chọn lựa và thoải mái khi mua hàng.
Bình phong Sài Gòn với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, giao hàng tận nơi, nhanh chóng. Đến với Bình phong Sài Gòn để có được tấm bình phong ưng ý nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ 0909 36 7070
Hoặc truy cập: www.binhphongsaigon.com



You Might Also Like

0 nhận xét

BÀI ĐĂNG

Facebook