XE ĐẨY HÀNG CHẤT LƯỢNG CAO

01:04

Xe đẩy hàng chất lượng cao là những dòng xe đẩy hàng có tuổi thọ sử dụng lâu, độ bền cao và nhà sản xuất, cung cấp xe đẩy hàng phải uy tín.
Với nhu cầu sử dụng người tiêu dùng ngày càng cao, những đòi hỏi trong tiêu dùng ngày càng cao. Những hàng hóa sử dụng phải chất lượng. Maxkiwi xin giới thiệu quý khách hàng những dòng xe đẩy hàng chất lượng cao như:

1. Xe đẩy hàng 4 bánh bằng nhựa PT-0089.

Dòng xe PT-0089 với đặt điểm vượt trội hơn hẳn các dòng xe khác trên thị trường:
Trọng lượng xe siêu nhẹ, độ bền cao. Xe được làm từ nhựa ABS cao cấp (Acrylonitrile Butadien Styrene) cứng, nhưng không giòn,cách điện, không thấm nước, tính chất đặc trưng của ABS là khả năng chịu va đập và độ dai cao kể cả ở nhiệt độ thấp, độ ổn định dưới tác dụng của trọng lực rất tốt.
Diện tích bề mặt tiếp xúc lớn – chở được nhiều hàng hóa, dễ dàng đặt hàng hóa lên để vận chuyển. 4 bánh xe giúp xe giữ cân bằng trong bất cứ địa hình như thế nào. Tay đẩy có thể gấp gọn xuống khi không sử dụng.



2. Xe đẩy hàng 4 bánh bằng nhợp kim Aluminium PT-0086

Dòng xe PT-0086 với đặt điểm vượt trội hơn hẳn các dòng xe khác trên thị trường:
Trọng lượng xe siêu nhẹ, độ bền cao. Xe được làm từ hợp kim Aluminium, độ bền cao, khả năng chịu va đập và độ dai cao kể cả ở nhiệt độ thấp, độ ổn định dưới tác dụng của trọng lực rất tốt.
Diện tích bề mặt tiếp xúc lớn – chở được nhiều hàng hóa, dễ dàng đặt hàng hóa lên để vận chuyển. 4 bánh xe giúp xe giữ cân bằng trong bất cứ địa hình như thế nào.
Tay đẩy có thể gấp gọn xuống khi không sử dụng.

Ngoài các dòng được giới thiệu trên. Maxkiwi còn cung cấp các dòng xe đẩy hàng 4 bánh và xe đẩy hàng đa năng. Gía tốt nhất thị trường.


Xem thêm: xe đẩy hàng dùng trong gia đình , xe đẩy hàng chất lượng giá rẻ , xe đẩy hàng 2 bánh

Mọi thông tin chi tiết hoặc tư vấn xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN MAXKIWI

Hotline: 0903 353 005
Tel: (08) 66 818 717
Địa chỉ: 188 Nguyễn Xí, Phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Website: Maxkiwi.vn hoặc xekeoday.com

You Might Also Like

0 nhận xét

BÀI ĐĂNG

Facebook