XE ĐẨY HÀNG ĐA NĂNG

20:20



Xe đẩy hàng đa năng là một sản phẩm thông minh và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Bởi sự linh hoạt trong thiết kế và có thể thay đổi cấu trúc, hình dạng sản phẩm tùy theo nhu cầu sử dụng.

Xe đẩy hàng đa năng được thiết kế từ hợp kim Aluminium – nhẹ hơn 3 lần những sản phẩm khác trên thị trường. Ưu điểm vượt trội của hợp kim Aluminium là độ bền cao và làm giảm trọng lượng xe. Giúp tăng độ linh hoạt của xe và giảm ma sát khi đẩy hàng.

2 bánh của xe đẩy hàng đa năng được làm từ nhựa cao cấp tổng hợp, kích thước bánh lớn, những chi tiết, đường răng bánh xe được chăm chút tỉ mĩ. Thiết kế bánh lớn như thế này có tác dụng chống lật bánh. Ta có thể thấy rằng xe vừa có thiết kế đẹp đi đôi với chất lượng sản phẩm.

Bài viết hôm nay Maxkiwi xin chia sẻ dòng xe đẩy hàng HS-1006 với những đặc điểm sau:


Maxkiwi xin giới thiệu sản phẩm : Xe đẩy hàng HS-1006 thích hợp cho các nhà máy, xí nghiệp cần vận chuyển hàng hóa có trọng lượng lớn, xe đẩy HS-1006 có thể thay đổi 3 kiểu dáng tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng.


Kiếu 1 : Xe đẩy hàng 2 bánh

xe đẩy hàng đa năng


Kiểu 2: Xe đẩy hàng 4 bánh nghiêng

xe đẩy hàng đa năng 1


Kiểu 3: Xe đẩy hàng 4 bánh

Tùy theo nhu cầu sử dụng và loại hàng hóa cần vận chuyển, người dùng có thể tùy chỉnh cấu tạo xe. Rất đa năng và tiện dụng cho người dùng. Với chất liệu là hơp kim Aluminium, giúp xe có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều lần so với các sản phẩm thông thường khác trên thị trường.

 xe đẩy hàng đa năng 3




Thông số kĩ thuật:

Tải trọng: 350 Kgs
Kích thước mở: W530 x H 975 mm
Kích thước xếp:W530 x H1325 mm
Trọng lượng: 18 Kg



Ngoài các dòng được giới thiệu trên. Maxkiwi còn cung cấp các dòng xe đẩy hàng 4 bánh và xe đẩy hàng đa năng. Gía tốt nhất thị trường.

Xem thêm: xe đẩy hàng dùng trong gia đình , xe đẩy hàng chất lượng giá rẻ , xe đẩy hàng 2 bánh

Mọi thông tin chi tiết hoặc tư vấn xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN MAXKIWI

Hotline: 0903 353 005
Tel: (08) 66 818 717
Địa chỉ: 188 Nguyễn Xí, Phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Website: Maxkiwi.vn hoặc xekeoday.com

You Might Also Like

0 nhận xét

BÀI ĐĂNG

Facebook